Tuesday, May 17, 2011

多一天爱一点 -- More Love Each Day

หลังจากเศร้าได้ที่ ก็กลับมา in love กันต่อ อารมณ์ตอนนี้เป็นแบบนี้เลย ยิ่งนับวันยิ่งรู้สึกรักมากขึ้น.. Love you.



多一天爱一点

我早就有预感 爱会走过来
看你在微风中 笑得多愉快
空气中都是爱 直到月儿弯弯
在我们说声Goodbye时候 浓得化不开
ฉันมีลางสังหรณ์มานานแล้ว ความรักจะผ่านเข้ามา
มองเธอที่อยู่กลางสายลม ยิ้มอย่างมีความสุข
ในอากาศเต็มไปด้วยความรัก
จนกระทั่งพระจันทร์เสี้ยว (โผล่ออกมา)
ในเวลาที่พวกเราพูด Goodbye
(ความรักในบรรยากาศ) ก็เข้มซะจนจากกันไปไม่ได้


才一天就想念 好想抓住这感觉
抱着你的瞬间 仿佛幸福会永远
多一天爱一点
我会用力呵护着我们的誓言
相信小小的心愿有天实现
แค่เพียงวันเดียวก็ยังคิดถึง อยากจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้จริงๆ
ช่วงเสี้ยววินาทีที่กอดเธอ เหมือนกับว่าความสุขจะคงอยู่ตลอดไป
มากขึ้นหนึ่งวัน ก็รักมากขึ้นอีกนิด
ฉันจะปกป้องคำสัญญาของพวกเราอย่างสุดความสามารถ
เชื่อว่าความปรารถนาเล็กๆ นี้จะต้องมีวันเป็นจริง


我早就有预感 我们会相爱
要不然你不会舍不得分开
空气中都是爱 浓的让人化不开
直到那月儿弯弯非要互相say good night
ฉันมีลางสังหรณ์มานานแล้ว พวกเราจะรักกัน
ถ้าไม่อย่างนั้นเธอคงจะไม่รู้สึกไม่อยากจากไป
ในอากาศเต็มไปด้วยความรัก เข้มข้นจนทำให้คนดิ้นไม่หลุด
จนกระทั่งพระจันทร์เสี้ยว (โผล่มา) ต่างคนก็ต้อง say goodnight

(*)
才一天就想念 好想抓住这感觉
抱着你的瞬间 仿佛幸福会永远
多一天爱一点
我会用力呵护着我们的誓言
小小小小的心愿有天实现!
แค่เพียงวันเดียวก็ยังคิดถึง อยากจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้จริงๆ
ช่วงเสี้ยววินาทีที่กอดเธอ เหมือนกับว่าความสุขจะคงอยู่ตลอดไป
มากขึ้นหนึ่งวัน ก็รักมากขึ้นอีกนิด
ฉันจะปกป้องคำสัญญาของพวกเราอย่างสุดความสามารถ
ความปรารถนาเล็กๆ แสนเล็กนี้จะต้องมีวันเป็นจริง


陪你的哭成爱情海
看你的笑容化成冰山
陪你哭看你微微笑 都让我心跳
ร้องไห้ไปกับเธอจนกลายเป็นทะเลแห่งความรัก
มองดูรอยยิ้มของเธอแปรเปลี่ยนเป็นภูเขาน้ำแข็ง
ร้องไห้ไปกับเธอ มองดูเธอยิ้ม ก็ทำให้ใจฉันเต้นทั้งนั้น


(*)
.
.

No comments:

Post a Comment