Sunday, April 17, 2011

爱错 -- Wrong Love

ชอบเสียงของพี่หวังในเพลงนี้ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็ชอบแค่บางประโยค สำหรับ MV หึหึหึ เพิ่งจะรู้ว่าแฟนเรานี่ก็ล่ำใช่ย่อย :)



live version เราว่าเพราะกว่าอีก พี่แกเสียงดีจริงๆ



爱错

北风毫不留情 把叶子吹落
脆弱的她选择了逃脱
叶子失去消息风才感觉寂寞
整个冬天 北风的痛没人能说
สายลมเหนือช่างไร้เยื่อไย พัดใบไม้ร่วงโรย
เธอที่บอบบางเลือกแล้วที่จะหลีกหนี
ไร้ซึ่งข่าวคราวของใบไม้ สายลมถึงรู้สึกเหงา
ตลอดทั้งฤดูหนาว ความเจ็บปวดของสายลมเหนือไม่มีใครสามารถบอกได้


(*) 我从来没想过 我会这样做
从来没爱过 所以爱错
我从哪里起飞 从哪里降落
多少不能原谅的错 却不能重来过
ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ฉันจะทำแบบนี้
ไม่เคยรักมาก่อน ดังนั้นจึงรักผิดพลาด
ฉันเริ่มต้นออกบินจากที่ใด ก็ร่อนลงยังที่นั้น
ผิดพลาดแบบไม่อาจอภัยไปมากมายเท่าไร กลับไม่สามารถย้อนไปเริ่มต้นใหม่ได้


翻开回忆角落 完美的生活
以为幸福都可以掌握
仔细回味当初 那个故事背后
原来是我犯下从没承认的错
เปิดซอกหลืบแห่งความทรงจำ ชีวิตที่สมบูรณ์เพียบพร้อม
คิดว่าความสุขทั้งหมดสามารถครอบครองได้
ย้อนคิดถึงตอนต้นอย่างละเอียด เบื้องหลังของนิทานเรื่องนั้น
แท้จริงแล้วฉันทำความผิดที่ไม่เคยยอมรับมาก่อน


(*)


在这少了你的世界
找不回那些感觉
其实我不想道别那些过去
บนโลกที่ขาดเธอใบนี้
หาความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาอีกไม่ได้แล้ว
จริงๆ แล้วฉันไม่อยากบอกลากับสิ่งที่ผ่านไปแล้วเหล่านั้น



(*)

No comments:

Post a Comment