Sunday, March 20, 2011

我一直都在 -- I'm Always Here

ย้อนเอาเพลงโคตรเก่าจากเรื่อง 花样少年少女 ในไทยก็เคยเอามาฉายนะ แต่จำชื่อเรื่องไทยไม่ได้แระ เพราะทนเสียงพากย์ไทยไม่ได้ เลยดู Sub Eng แทน

ส่งเพลงนี้ไปให้คนที่เค้าคงไม่เคยสนใจอีกเช่นเคย ก็ได้แต่หวังว่าสักวันเขาจะหันกลับมามอง.. ฉันก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอมา..



我一直都在

遥望着你背影
有孤单太苍白
我多么想陪着你
走过人山人海
มองเงาเบื้องหลังของเธอจากไกลๆ
มีทั้งความเดียวดายและดูซีดเซียว
ฉันอยากจะอยู่เป็นเพื่อนเธอเหลือเกิน
ก้าวผ่านฝูงชนไปกับเธอ



当天空变灰白
你的忧伤澎湃
我多么想走进你
紧锁的心海
ตอนที่ฟ้าเปลี่ยนเป็นสีขาวหม่น
ความโศกเศร้าของเธอเพิ่มก็ขึ้นอย่างรวดเร็ว
ฉันอยากเดินเข้าไปเหลือเกิน
เข้าไปในหัวใจที่ล็อกอย่างแน่นหนาของเธอ


(*) 我一直都在你身后等待
等你有一天回过头看我
我的笑送给你希望你快乐
你的难过都给我
关于你的一切我都好好收藏着
ฉันรอคอยอยู่ข้างหลังเธอตลอดมา
รอว่าสักวันหนึ่ง เธอจะหันกลับมามองฉัน
ยิ้มของฉัน มอบให้เธอ หวังให้เธอมีความสุข
ความทุกข์ของเธอทั้งหมด ส่งมาให้ฉัน
สิ่งที่เกี่ยวกับเธอทั้งหมด ฉันจะเก็บซ่อนไว้อย่างดี


(*) 我一直都在你身后等待
等你有一天能感觉到我
就算我在你世界
渺小像一颗尘埃
我也会给你我所有的光和热
ฉันรออยู่ที่ข้างหลังเธอตลอดมา
รอว่าสักวันหนึ่ง เธอจะรับรู้ว่ามีฉัน
ถึงแม้ว่าในโลกของเธอ
ฉันจะเล็กแสนเล็ก เหมือนฝุ่นเม็ดหนึ่ง
ฉันก็จะมอบแสงสว่างและพลังงานของฉันทั้งหมดให้กับเธอ


(Repeat from the beginning)

我鼓起勇气呐喊
你要听得见
我不许你再孤单
要你拥抱我给的温暖
ฉันรวมรวมความกล้าตะโกนออกไป
เธอจะต้องได้ยิน
ฉันจะไม่ยอมให้เธอต้องเดียวดายอีก
ให้เธอได้โอบกอดความอบอุ่นที่ฉันมอบให้


(*)

No comments:

Post a Comment