Saturday, November 13, 2010

Kiss Goodbye

ถึงเวลาต้องจากกันทีไร อดรู้สึกเศร้านิดๆ ไม่ได้ ถึงรู้ว่าอีกแป๊บเดียวก็ได้เจอกันอีกก็เถอะ หวังว่าอาทิตย์หน้าเราจะมีเวลาให้กันและกันมากมายแบบอาทิตย์นี้นะ Goodnight :)



Kiss Goodbye -- Wang LeeHom

Baby 不要再哭泣 这一幕多么熟悉
紧握着你的手 彼此都舍不得分离
Baby อย่าร้องไห้อีกเลย ฉากนี้ช่างแสนคุ้นเคย
กุมมือเธออย่างแนบแน่น ต่างคนต่างไม่อยากจากไป

每一次想开口但不如保持安静
给我一分钟专心好好欣赏你的美
ทุกครั้งที่คิดจะเอ่ยปาก ก็เทียบไม่ได้กับการรักษาความเงียบไว้
ให้เวลาฉันสักหนึ่งนาที ตั้งใจชื่นชมความงามของเธอ


(*) 幸福搭配悲伤 同时在我心交叉
挫折的眼泪不能测试爱的重量
ความสุขคู่กับความปวดร้าว
อยู่ ณ จุดตัดตรงกลางใจฉันในเวลาเดียวกัน
หยดน้ำตาของความผิดหวังไม่สามารถใช้วัดขนาดของความรัก

(*) 付出的爱收不回 还欠你的我不能给
别把我心也带走 去跟随
(* 我才明白爱最真实的滋味)
ความรักที่ให้ไปแล้วเก็บกลับมาไม่ได้
สิ่งที่ยังติดค้างเธอไว้ ฉันก็ไม่สามารถมอบให้
อย่าได้นำหัวใจของฉันไป ติดไปด้วย
(* ฉันเพิ่งเข้าใจรสชาติที่จริงแท้ที่สุดของความรัก)


(**) 每一次和你分开 深深的被你打败
每一次放弃你的温柔 痛苦 难以释怀
ทุกครั้งที่จากกับเธอ พ่ายแพ้แก่เธออย่างราบคาบ
ทุกครั้งที่ปล่อยความอ่อนโยนของเธอไป ทุกข์ระทม ยากที่จะลืม

(**) 每一次和你分开 每一次 kiss you Goodbye
爱情的滋味此刻我终于最明白
ทุกครั้งที่จากกับเธอ ทุกครั้งที่ kiss you goodbye
รสชาติของความรัก ในที่สุดฉันในเวลานี้ก็เข้าใจอย่างที่สุด

(*), (**)

No comments:

Post a Comment